- आयएनएस डेगामध्ये प्रगत लाइट हेलिकॉप्टर समाविष्ट केले:
तीन स्वदेशी बिल्ट हेलिकॉप्टर (एएलएच) एमके IIIयांच्यासह ‘322 डेगा फ्लाइट’चा समावेशन सोहळा व्हाइस एडमिरल अजेंद्र बहादुर सिंह, एव्हीएसएम, व्हीएसएम फ्लॅग ऑफिसर कमांडिंग-इन चीफ, ईस्टर्न नेव्हल कमांड (एएनसी) यांच्या उपस्थितीत झाला.
या मेरीटाईम रेकॉनिसन्स अँड कोस्टल सिक्युरिटी (एमआरसीएस) हेलिकॉप्टर्सचा समावेश झाल्याने, समुद्री हितसंबंधांचा पाठपुरावा करून, एनएनसीला दलाची क्षमता वाढविण्याच्या दिशेने मोठा चालना मिळाली.
राष्ट्र. हिंदुस्तान एयरोनॉटिक्स लिमिटेडने बांधलेली ही हेलिकॉप्टर्स अत्याधुनिक उड्डाण करणारे यंत्र आहेत आणि “आत्मा निर्भर भारत” च्या शोधात हे एक मोठे पाऊल आहे.
ALH MK III हेलिकॉप्टर्समध्ये पूर्वी पाहिल्या गेलेल्या यंत्रणेची एक रेंज केवळ भारतीय नौदलाच्या अवजड, बहु-भूमिकेच्या हेलिकॉप्टर्सवर दिसते. या हेलिकॉप्टर्समध्ये आधुनिक पाळत ठेवणारी रडार आणि इलेक्ट्रो-ऑप्टिकल उपकरणे बसविण्यात आली आहेत, ज्यामुळे त्यांना दिवसरात्र आणि दूरदूर शोध आणि बचाव प्रदान करण्याव्यतिरिक्त सागरी जादू करण्याची भूमिका देखील घेता येते.
विशेष ऑपरेशन्स क्षमतेव्यतिरिक्त, एएलएच एमके III मध्ये कॉन्स्टेब्युलरी मिशन्समधे करण्यासाठी एक हेवी मशीन गन देखील बसविले आहे. गंभीर आजारी रूग्णांना मदत करण्यासाठी एएलएच एमके तिसरा हेलिकॉप्टरमध्ये काढता येण्याजोग्या मेडिकल इंटेंसिव्ह केअर युनिट (एमआयसीयू) देखील बसविण्यात आले आहे. हे हेलिकॉप्टर सर्व हवामानात उडान भरू शकते..
Advanced Light Helicopters Inducted at INS Dega:
The induction ceremony of ‘322 Dega Flight’ was held in the presence of Vice Adm Ajendra Bahadur Singh, AVSM, VSM Flag Officer Commanding-in-Chief, Eastern Naval Command (ENC) with three indigenously built Advanced Light Helicopters (ALH) MK III helicopters.
With the induction of these Maritime Reconnaissance and Coastal Security (MRCS) helicopters, the ENC got a major boost towards enhancing the capabilities of the force, in pursuit of the maritime interests of the nation.
These helicopters, built by Hindustan Aeronautics Ltd, are state-of-the-art flying machines and constitute a major step in our quest for “Atma Nirbhar Bharat”.
ALH MK III helicopters feature an array of systems previously seen only on heavier, multi-role helicopters of the Indian Navy. These helicopters are fitted with modern surveillance radar and electro-optical equipment, which enable them to undertake the role of maritime reconnaissance in addition to providing long-range Search and Rescue, both by day and night.
In addition to special operations capabilities, ALH MK III is also fitted with a heavy machine gun to undertake constabulary missions. A removable Medical Intensive Care Unit (MICU) is also fitted on ALH MK III helicopters to airlift critically ill patients. It is truly an all-weather aircraft.
- हिमालयातील काळ्या कार्बनचा अचूक अंदाज, तो ग्लोबल वार्मिंगला महत्वाचा वाटा आहे:
काळ्या कार्बनचा अचूक अंदाज (बीसी), सीओ 2 नंतरचा सर्वात महत्वाचा ग्लोबल वार्मिंग प्रदूषक, आता हिमालयीन प्रदेशात ऑप्टिकल उपकरणे वापरुन शक्य होईल. शास्त्रज्ञांच्या अंदाजानुसार हिमालयीन प्रदेशासाठी विशिष्ट जन-शोषण क्रॉस सेक्शन (मॅक) नावाचा पॅरामीटर. हे संख्यात्मक हवामान अंदाज आणि हवामान मॉडेलची कार्यक्षमता सुधारित करेल.
मॅक – एक आवश्यक पॅरामीटर जो ब्लॅक कार्बन मास एकाग्रता प्राप्त करण्यासाठी वापरला जातो. (स्थिर मूल्य (16.6 मी 2 g− 1 at 880 एनएम))
अंदाजे मॅक मूल्ये 880 एनएम वर 3.7 ते 6.6 एम 2 जी -1 च्या श्रेणीत पसरलेल्या महत्त्वपूर्ण मौसमी भिन्नता दर्शवितात. हे बदल बायोमास बर्निंग, एअर मास भिन्नता आणि हवामानविषयक मापदंडांच्या हंगामी परिवर्तनामुळे होते असे आढळले आहे.
Accurate estimation of black carbon over the Himalaya, a key contributor to global warming:
Accurate estimation of black carbon (BC), the second most important global warming pollutant after CO2, will now be possible using optical instruments in the Himalayan region. Thanks to a parameter called the mass absorption cross-section (MAC) specific to the Himalayan region that scientists have estimated. It will also improve the performance of numerical weather prediction and climate models.
MAC – an essential parameter which is used for obtaining Black Carbon mass concentrations (constant value (16.6 m2 g− 1 at 880 nm))
Estimated MAC values show significant seasonal variation, spanning over a range of 3.7 to 6.6 m2 g− 1 at 880 nm. It is found that these changes are caused by the seasonal variability of biomass burning, air mass variation, and meteorological parameters.
- नवीन पर्यावरणास अनुकूल प्रक्रिया एरोस्पेस घटकांमध्ये वापरल्या जाणार्या अॅल्युमिनियम धातूंचे श्रम आयुष्य वाढवते:
भारतीय वैज्ञानिकांनी पर्यावरणास अनुकूल प्रक्रिया विकसित केली आहे, जे एरोस्पेस, टेक्सटाईल आणि ऑटोमोटिव्ह inप्लिकेशन्समध्ये मोठ्या प्रमाणात वापरल्या जाणार्या उच्च-सामर्थ्या एल्युमिनियम (अल) मिश्रणास उत्कृष्ट गंज प्रतिकार प्रदान करू शकते. त्यात धातूच्या थरांवर ऑक्साईड फिल्मच्या निर्मितीसाठी इलेक्ट्रोकेमिकल पद्धत समाविष्ट आहे.
एअरोस्पेस, टेक्सटाईल आणि ऑटोमोटिव्ह अप्लिकेशन्समध्ये कमी-घनता आणि उच्च विशिष्ट सामर्थ्यामुळे उच्च-सामर्थ्यासह अल्युमिनियम (अल) मिश्र धातुंचा मोठ्या प्रमाणात वापर केला जातो. अलॉयपासून बनवलेल्या एरोस्पेस घटकांमध्ये लँडिंग गीअर, विंग स्पेअर, जो विंगचा मुख्य स्ट्रक्चरल भाग, फ्यूझलॅज (विमानाचा मुख्य भाग), विमानाची कातडी किंवा बाह्य पृष्ठभाग आणि प्रेशर केबिन यांचा समावेश आहे.
गंज प्रतिकार सुधारण्यासाठी कृत्रिम बुद्धिमत्ता अलॉयचे व्यापकपणे वापरले जाणारे तंत्र म्हणजे इलेक्ट्रोलाइट-आधारित लेप जमा करणे, याला हार्ड अनोडायझिंग (एचए) प्रक्रिया म्हणतात. यात सल्फ्यूरिक / ऑक्सॅलिक आधारित इलेक्ट्रोलाइट्स समाविष्ट आहेत, जे केवळ विषारी धूर सोडत नाहीत तर प्रक्रियेदरम्यान हाताळण्यासाठी देखील घातक असतात.
स्वच्छ औद्योगिक प्रक्रियेची वाढती मागणी पूर्ण करण्यासाठी, मायक्रो-आर्क ऑक्सिडेशन (एमएओ) नावाची एक पर्यावरण-अनुकूल प्रक्रिया. पावडर धातुकर्म आणि नवीन सामग्रीसाठी आंतरराष्ट्रीय प्रगत संशोधन केंद्र (एआरसीआय), एक स्वायत्त अनुसंधान व विकास केंद्र (विज्ञान आणि तंत्रज्ञान विभाग, शासन भारत) येथे विकसित केली गेली आहे. ज्यात अल्कधर्मी इलेक्ट्रोलाइट असते ती प्रक्रिया एचए प्रक्रियेच्या तुलनेत चांगले पोशाख आणि गंज प्रतिरोध प्रदान करण्यास सक्षम असते.
एमएओ एक उच्च-व्होल्टेज चालविणारी एनोडिक-ऑक्सिडेशन प्रक्रिया आहे, जी इलेक्ट्रोकेमिकल पद्धतीने धातुच्या थरांवर ऑक्साईड फिल्म तयार करते.
New eco-friendly process enhances fatigue life of aluminium alloy used in aerospace components:
Indian Scientists have developed an environmental-friendly process, which can provide excellent corrosion resistance to the high-strength aluminium (Al) alloys extensively used in aerospace, textile, and automotive applications. It involves an electrochemical method for the production of an oxide film on the metallic substrate.
High-strength aluminium (Al) alloys are extensively used in aerospace, textile, and automotive applications owing to their low density and high specific strength. Aerospace components made out of Al alloys include landing gear, wing spar, which is the main structural part of the wing, fuselage (main body of an aircraft), aircraft skins or outer surface and pressure cabins.
The widely used technique for Al alloys to improve corrosion resistance called hard anodizing (HA) process is an electrolyte-based coating deposition. It involves sulphuric/oxalic based electrolytes, which emits not only toxic fumes but are also hazardous to handle during processing.
In order to cater to the growing demand for cleaner industrial processes, an environmental-friendly process called micro-arc oxidation (MAO) has been developed at International Advanced Research Centre for Powder Metallurgy and New Materials (ARCI), an autonomous R&D Centre of the Department of Science and Technology, Govt. of India. The process which involves an alkaline electrolyte is capable of providing better wear and corrosion resistance compared to the HA process.
MAO is a high-voltage driven anodic-oxidation process, which through an electrochemical method, produces an oxide film on a metallic substrates.