How-to-reapply-for-exam-or-update-Profile and Transaction-ID

Hi Friends

Profile:

 

How to Re-Apply for MPSC Exam

 

How to update Transaction ID:

 

370 Responses to How-to-reapply-for-exam-or-update-Profile and Transaction-ID

  1. SANGHARSH DHANVIJAY म्हणतो आहे:

    Combined exam madhe mi fkt STI post la select kel hot ani fee bharun submit kel, tr tith re-apply cha option ahe tr baki 2 post sathi mla paper deta yeil ka. Combined 2022 sathi

  2. chitra salve म्हणतो आहे:

    sir, I am chitra I have filled a combined form 2021 but I didn’t choose centre I directly paid the fees. Is there any problem or should I reapply for the same post. Pls tell me

  3. Raj म्हणतो आहे:

    सर फॉर्म cancel केल्यानंतर परत भरता येतो का?

  4. आदित्य म्हणतो आहे:

    सर, माझ्याकडून mpsc combined form भरताना,
    *(important) असलेला box भरन्यात आला नाही व मी तसाच फॉर्म सबमिट केला,पायमेंट करताना ‘invalid credential’ असा मेसेज येतो,आता माला तो फॉर्म cancel करायचा आहे,मी फॉर्म कॅन्सल करण्यासाठी फीस भरायला तयार आहे, पण fees भारता येत नाही,मी काय करू?

  5. रणजित म्हणतो आहे:

    मी ओबीसी आहे पण क्रिमी लेयर मध्ये आहे म्हणून मी सरळ ओपन मधून फॉर्म भरला. पण मला आता ऑनलाइन पेमेंट करता येत नाही. Invalid Credentials असा मेसेज येतोय. मी फी भरून कॅन्सल करायला तयार आहे पण फीच भरता येत नाही?
    Category टाकण्यासंबंधी काही चूक झाली का माझ्याकडून?

  6. Sagar म्हणतो आहे:

    Sir me aaj combined exm group B cha form bharla ahe nd to me cast category mdhe bharla ahe pan mala to open category mdhe bharaycha ahe
    Payment kelela nhiye
    So te application cancel karun mala punha apply karta yeil ka hya add sathi

प्रतिक्रिया व्यक्त करा

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  बदला )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  बदला )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  बदला )

Connecting to %s

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.